Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Vô sinh vì rượu rắn, rượu cao trăn

Điều đó đã được khẳng định của Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ Ts.bac - Bệnh viện Trường đốc và Hiếm muộn Nam Hà Nội.
Theo ông Lê Vương Văn Vệ bác sĩ, uống rượu là một chất kích thích, bao gồm cả quan hệ tình dục nhưng với liều thấp. Khi say, nhưng mối quan hệ rất nguy hiểm! Trong trường hợp nếu sinh ra để thụ thai thường không tốt, dễ bị các khuyết tật và ảnh hưởng đến sự phát triển của trí tuệ.
Hơn nữa, quan hệ tình dục trong khi say rượu cũng dẫn đến "thượng mã phong" nguy hại đến cuộc sống của người đàn ông.

Rượu rắn, rượu cao trăn
Rượu rắn, rượu cao trăn

Đàn ông thích bất lực, vô sinh trong khi rượu cao trăn và rắn để làm giàu, virility
Nhiều người đàn ông muốn tăng cường sinh lý bằng cách uống rắn, trăn nuôi dưỡng cao. Nhiều người cũng lạm dụng rượu cồn có chứa rắn và trăn cao bằng cách uống nhiều và uống mỗi ngày mà không biết rằng việc nạp các chất nguy hiểm vào cơ thể.
Làm sạch Doctor phân tích: "Cho đến nay, chưa có nghiên cứu chứng minh python cao rượu rắn và tăng cường tình dục, trong khi đó nhiều người sau khi uống rượu ngâm cao trăn rắn hay" xuống hoàn toàn. "
Về mặt y học dân gian, hai điều này rất hữu ích, với liều lượng vừa phải. Tuy nhiên, liều cao, uống kéo dài không chỉ là vô ích, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể, thậm chí nguy hiểm cho cuộc sống. "
Theo đó, các tác dụng phụ và biến chứng dễ gặp khi rắn ngâm lạm dụng rượu, trăn ngâm cao, cụ thể là: rối loạn chức năng cương dương, yếu sinh lý, vô sinh, suy thận, tăng huyết áp, bệnh gan, bệnh tim ...
Những suy đoán về những tác động của làm giàu, ngâm rượu sân của rắn, trăn ngâm cao chỉ là suy đoán. Trong y học cổ truyền, chủ yếu là điều trị phòng rượu rắn, không có gì và không điều trị bổ sung là thấp. Các rượu rắn ngâm, rượu cao sử dụng python và cách liều nên được hướng dẫn bởi các bác sĩ


Xem thêm: màn múa bụng quyến rũ của nữ sinh ĐH tự nhiên
Share: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét