Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Màn múa bụng quyến rũ của nữ sinh ĐH Tự nhiên

Tối 16/5 tại Hội trường Ký túc xá Mễ Trì (Hà Nội), 12 cặp thí sinh đến từ các trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội tham dự vòng chung kết tại Hoa hậu & Mr HUS 2014 24 Sản phẩm đã chứng minh tài năng vô cùng độc đáo.
Hoa hậu & Mr HUS 2014 đã đi gần như tất cả các con đường xung quanh. Trong vòng bình chọn qua điện thoại, 24 thí sinh facebook ... tốt nhất và hầu hết đã được bình chọn vào vòng chung kết. Talent Night sẽ là một cơ hội cho các thí sinh 24 thoát đi, thể hiện mạnh mẽ, cá tính của mình trước khi đêm chung kết. Phần tài năng của ông và Hoa hậu đã cho ban giám khảo và khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.
Đặc biệt trong đêm thi tài năng tối qua, các thí sinh Trần Liên Hương đã gây ấn tượng cho toàn bộ khán giả với màn trình diễn múa bụng với nhau ... python. Với phong cách múa bụng Tribal Fusion "Beautiful từng centimet" cùng trăn quấn quanh người, Lan Hương đã thực hiện tất cả các mặt trong hội trường thưởng thức, đây là một trong những tiết mục độc đáo cả trong quá trình diễn và các nhà đầu tư tinh vi từ đạo cụ, trang phục. Không chỉ lạ và độc, biểu diễn chuyên nghiệp của Liên Hương đã làm cho khán giả thích thú.

thí sinh Trần Liên Hương
thí sinh Trần Liên Hương

Các ứng cử viên Chen Liên Hương đã gây ấn tượng với điệu múa bụng.
Sở hữu chiều cao lý tưởng và khuôn mặt xinh đẹp, Liên Hương đánh giá cao tại Miss & Mr HUS 2014
Bà được đưa vào chương trình những động tác múa bụng rất gợi cảm và điêu luyện.
Đến giữa tiết mục, một con trăn khổng lồ xuất hiện để thực hiện tiết mục này và Liên Hương.
Không một chút sợ hãi, Liên Hương đã làm cho phong trào một cách trưởng thành.
Đây là một trong những tiết mục độc đáo của các buổi biểu diễn và các nhà đầu tư thậm chí còn tinh vi từ đạo cụ, trang phục.

múa bụng cùng trăn
múa bụng cùng trăn

Không chỉ lạ và độc, biểu diễn chuyên nghiệp của Liên Hương đã làm cho khán giả thích thú

Xem thêm: rượu cao trăn có tác dụng phòng chữa bệnh đau lưng, khóc không thành tiếng với thần dược phòng the
Share: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét